Tuesday, November 19, 2019

Release Day Review: Dilly and Boz by John Inman #Review #Giveaway




Title: Dilly & Boz
Author: John Inman
Publisher: Dreamspinner Press
Cover Artist: Aaron Anderson
Publication Date: November 19, 2019
Length: 209 Pages

Reviewed by Michael

Synopsis

It’s funny how love nails you when you least expect it.

Dilly Jones has pretty much given up on romance ever finding him. Boz Jenkins, his neighbor, is recently out of a bad relationship but has definitely noticed the cutie across the street. When Dilly drops a bag of donuts on the sidewalk, it sets a chain of events into motion. And suddenly both men’s hearts are lost.

But Boz’s ex is still hanging around, and he’ll do whatever it takes to get Boz back.With a brand-new romance gearing up to knock their socks off, the last thing Dilly and Boz expect is to get tangled up in a stranger’s murder. Or to find themselves fighting for their lives.

Just as they finally find happiness, their love for each other becomes the thing that threatens them the most.


Purchase Links 





Review

Dilly and Boz are incredibly similar people.  They’re both broke.  They’re both socially awkward. And they’re both rather klutzy.  They also happen to be neighbors, living across the street from each other. 

Boz has had his eye on Dilly for quite some time.  Almost literally.  He knows where Dilly works.  He watches his neighbor’s comings and goings, and even witnesses Dilly trip over a piece of broken sidewalk.  Kind of border-line stalker.  Even going so far as to repair the broken piece of sidewalk in the middle of the night, just so Dilly doesn’t suffer another accident.  He’s also incredibly insecure, with good reason.  His abusive, drugged out ex, Bobby, just can’t seem to let Boz go, even though he’s seeing someone new.  Obsessed with “the one that got away”, he materializes out of nowhere at the most inopportune moments, simply to harass Boz.  Yeah, he’s a stalker too.

Dilly works at a used record store, run by an old man named Puffer who has a serious love for weed.  Interestingly, Puffer is instrumental in Dilly and Boz getting together, even as he provides some much-needed comedy relief.

But as the relationship progresses, Boz’s insecurities become more evident.  He constantly need validation, which is somewhat understandable given his previous relationship.

The writing was very straight forward.  No flowery phrases, no grand proclamations.  Which is very fitting for the MCs.  But it also lent itself to a certain amount of predictability.  You know something bad is going to happen and can pretty much guess who those bad things are going to happen to, but just aren’t sure when, or how disturbing it’s going to be.  Some of the stuff that Bobby does is truly cringeworthy.  But that also means that Dilly and Boz’s HEA is well earned.

I hope I never meet someone like Bobby. 




Giveaway

Enter the monthly review giveaway
Contest ends on November 30th 
thanks


a Rafflecopter giveaway

13 comments:

  1. Khodiyar Corporation established by Mr. Vijay Panchal in 1996.Vijay Panchal Group is involved in Manufacturing of Timing Belt Pulley since 17 years.
    http://khodiyarcorporation.com/

    ReplyDelete
  2. Do tính chất của các công việc thời vụ, bán thời gian chủ yếu là những việc không cần quá nhiều tới chất xám nên đã thu hút được rất nhiều ứng viên tìm việc thời vụ ở mọi lứa tuổi khác nhau. Và hiện nay, các công việc làm mang tính chất thời vụ hiện đã và đang tuyển dụng ngày một nhiều lên. Đặc biệt trong số đó là những vị trí việc làm tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn… Tại đây tập trung rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cần tìm kiếm nhân sự ngắn hạn. Do đó, các ứng viên có thể có rất nhiều cơ hội cho mình.

    Các công việc thời vụ hiện nay chủ yếu dành cho những người không có trình độ chuyên môn hoặc những bạn sinh viên đang muốn tìm kiếm công việc để có thể tích lũy kinh nghiệm dành cho bản thân mình. Nhưng hiện nay, có rất nhiều những sinh viên đã tốt nghiệp cũng lựa chọn cho mình những hình thức tìm việc làm part time tại nhà để có thể tạm thời giải quyết cho bản thân những yêu cầu tối thiểu. Sau đó họ có thể tích lũy thêm một số kinh nghiệm nhất định nhằm kiếm tìm những cơ hội việc làm khác nhau ở các vị trí toàn thời gian.

    ReplyDelete
  3. Đối với nhà tuyển dụng bán hàng, họ rất thích đọc những CV theo dạng mốc thời gian cho dù bạn có là ứng viên cho vị trí quản lí, ứng viên nhiều kinh nghiệm hay là sinh viên mới ra trường đi nữa. Khi đọc một mẫu cv nhân viên bán hàng theo mốc thời gian, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng biết được bạn đã từng làm công việc gì, bạn đã học được những kĩ năng gì trong quá khứ cũng như kinh nghiệm; tố chất của bạn có phù hợp với công việc hiện tại mà doanh nghiệp đang ứng tuyển hay không.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên trang tìm việc uy tín đang tuyển ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  6. Nestlé hiện đang là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về ngành hàng thực phẩm và đồ uống với mạng lưới sản xuất – kinh doanh rộng khắp toàn cầu.

    Ở vòng nộp hồ sơ ứng tuyển, vòng này nhằm giúp tuyen dung nestle đánh giá xem bạn đã đáp ứng đủ yêu cầu mà họ đưa ra khi truyền thông hay chưa.

    Cụ thể là kết quả học tập, hoạt động ngoại khóa, khả năng trình bày, thuyết phục, và điểm vượt trội của bạn so với các ứng viên khác. Chú ý chăm chút cho CV của mình thật kỹ lưỡng, trình bày đẹp mắt, nội dung súc tích, tránh dàn ra quá 1 trang A4.

    ReplyDelete
  7. Xuất huyết dạ dày là căn bệnh nguy hiểm, có thể dẫn đến tử vong nếu không được cứu chữa đúng lúc. Do đó, bệnh nhân cần nắm rõ các triệu chứng của xuất huyết dạ dày để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Dưới đây là những triệu chứng của xuất huyết dạ dày bạn nhất định phải biết.
    Xuất huyết dạ dày là gì?
    Triệu chứng của xuất huyết dạ dày hay còn gọi là dấu hiệu của chảy máu dạ dày. Là tình trạng tổn thương nghiêm trọng do viêm loét dạ dày cấp tính hay mãn tính gây ra.
    Hiện tượng xuất huyết dạ dày gây khó khăn trong việc cầm máu có thể sẽ khiến người bệnh mất máu quá nhiều. Do đó, nếu không điều trị xuất huyết dạ dày kịp thời, bệnh sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do viêm trong dạ dày. Rượu và một số loại thuốc giảm đau cũng có thể gây bệnh.

    ReplyDelete
  8. 2009 là năm con gì ?
    Trong hệ thống tử vi 12 con giáp, năm 2009 là năm Sửu. Trong đó:
    Năm sinh dương lịch: 26/01/2009 – 13/02/2010
    Năm sinh âm lịch: Kỷ Sửu
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

    ReplyDelete
  9. Hiện nay có các trang việc làm 24h và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn sửa bản top cv của mình để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  10. Danh sách truyện đam mỹ hoàn thành sẽ dễ dàng hiểu được bản thân mình hơn khi cùng giới. Đọc truyện đam mỹ là một thể loại tiểu thuyết tình cảm giữa nam và nam, đồng tính luyến ái nam (truyện gay). Truyện đam mỹ Nhật Bản được gọi là Yaoi và Shōnen-ai, ở Đài Loan được gọi là Boy’s Love.
    Những người đọc tiểu thuyết đam mỹ sẽ được gọi là hủ nữ và hủ nam.

    Đọc truyện ngôn tình : Tổng hợp những tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Ngôn tình xoay quanh các câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước có, trầm lắng có, xúc động có...

    ReplyDelete
  11. Một kinh nghiệm viết CV với phần kinh nghiệm làm việc, đó là bạn chỉ nên viết vào mẫu CV những công việc có liên quan tới vị trí mà bạn đang mong muốn ứng tuyển để có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang là sinh viên và chưa hề có bất cứ kinh nghiệm, hãy đừng ngại ngần đưa những công việc làm thêm mà bạn đã từng trải qua, những công việc này sẽ giúp cho bạn học hỏi được thêm rất nhiều kĩ năng cũng như tăng cường bản lĩnh để đối đầu với những điều khó khăn hơn ở trong công việc sắp tới mà ứng viên đang mơ ước.

    ReplyDelete
  12. Sau khi kết thúc thời gian thông báo tuyển dụng, nhiều nhà tuyển dụng rất “đau đầu” khi đối mặt với 2 tình trạng: Quá nhiều hồ sơ hoặc quá ít hồ sơ.

    Đối với trường hợp quá nhiều hồ sơ: Dù sao, đây là tín hiệu mừng trong quá trình tuyển dụng. Đối với hồ sơ này, bên cạnh phương pháp sàng lọc hồ sơ dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng, dưới đây là một mẹo lọc hồ sơ hiệu quả như:

    + Dành ít thời gian để sàng lọc ra các ứng viên không phù hợp (giai đoạn 1), và dành nhiều thời gian đánh giá các ứng viên có nhiều khả năng thành công nhất (giai đoạn 2).

    + Không đánh giá dựa trên “bề nổi”. Nghĩa là sẽ có ứng viên“trông vậy chứ không phải vậy”. Các ứng viên tốt nghiệp từ lĩnh vực kỹ thuật thường không trình bày hồ sơ “mướt mát” như các ứng viên tốt nghiệp từ các ngành xã hội. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ điều cốt lõi là thành tích của ứng viên thông qua topcv.

    + Tránh so sánh các ứng viên với nhau. Điều bạn cần làm là so sánh ứng viên dự tuyển với tiêu chuẩn của ứng viên lý tưởng để tìm ra người phù hợp nhất.

    ReplyDelete
  13. Cũng giống như nhiều truyện ngôn tình khác, chuyện tình yêu của cô gái có tên Tú Vy trong truyện Vợ Ơi Đừng Trốn Nữa ! của tác giả Ihamata Sensi là ngủ nhầm một đêm gắn bó một đời. Sau đó Tú Vy chẳng thể nào hòng chạy thoát khỏi tay anh chồng hắc bang của mình.
    Tóm tắt truyện:
    ” Tuy anh không hoàn hảo nhưng anh sẽ yêu em một cách hoàn hảo nhất. Em là một nữ hoàng xinh đẹp, anh là chàng kị sĩ cao ngạo, trước sự uy nghiêm của nữ hoàng từ cao ngạo trở thành ngoan ngoãn.
    Anh biết em là một cô gái mạnh mẽ nhưng dù mạnh mẽ đến đâu cũng không thể chống chọi lại cả thế giới. Em đã phải vất vả với những thứ xung quanh trước khi gặp anh. Nhưng bây giờ anh đã bước vào cuộc đời em, em chỉ cần làm một việc là yêu anh còn tất cả mọi chuyện cứ anh gánh vác.
    Hãy để anh là một chàng kị sĩ luôn luôn một mực hướng về nữ hoàng chăm sóc và bảo vệ cho em, một chàng kị sĩ có thể hi sinh cả bản thân để giữ mãi nụ cười và sự uy nghiêm của một vị nữ hoàng. Vợ ơi! Anh yêu em.”

    ReplyDelete